วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

งานปลูกผักของฉัน

   การปลูกผักของฉัน ได้มา แม่ของฉันที่ปลูกอยุ่แล้ว และจากตัวฉันเอง นั้นคือต้นผักชี ที่แม่ของฉันตัดส่วนต้นออกเหลือไว้เพียง ส่วนโครนและส่วนราก นำมาปักไว้ในกระถางหลังบ้านของแม่ และยังมีต้นอื่นๆ อีกเช่น กะเพรา คะน้า การดูแลของแม่ สุดจะธนนมดา นั้นคือ ตอนซาวข้าวแม่ก็จะนำน้ำนั้น เทให้กับผักของฉัน ประหยัดน้ำได้อีกด้วย จะปลูกไว้ประมาณ 1เดือน เศษๆ ก็พอมีใบให้สามารถรับประทานได้ ด้วย ปลอดสาร ปลอดภัย ด้วยมือเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น